ใช้ตะแกรงเหล็กแผ่นเจาะรูอย่างไร ให้เหมาะกับงานสถาปัตยกรรมตกแต่ง?

1387 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Architectural decoration

ตะแกรงเหล็กแผ่นเจาะรูนั้น ได้รับความนิยมในการนำมาใช้งานกับสถาปัตยกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะงานสถาปัตยกรรมตกแต่ง เนื่องจากมีความคงทนสูง และสามารถทำออกมาได้หลากหลายรูปแบบ ซึ่งตัวอย่างในการนำตะแกรงเหล็กแผ่นเจาะรูมาใช้มีดังนี้

  1. ใช้ตะแกรงเหล็กแผ่นเจาะรูเพื่อตกแต่งเปลือกอาคารภายนอก ในลักษณะห่อหุ้มผนังเพิ่มอีกชั้น นอกเหนือจะเพิ่มหน้าตาของอาคารให้สวยและโดดเด่นแล้ว การตกแต่งแบบนี้จะทำให้ช่วยลดอุณหภูมิและความชื้นของตัวอาคารด้วย จากช่องว่างระหว่างตัวผนังและตะแกรงเหล็กแผ่นเจาะรู

    Image by u_ojo1jr69 from Pixabay



  2. ใช้ตะแกรงเหล็กแผ่นเจาะรูเพื่อบังแสงแดด ไม่ว่าจะใช้ทำเป็นเกล็ดบานหน้าต่างหรือ หลังคา ซึ่งจะสามารถควบคุมแสงแดดที่เล็ดลอดผ่านเข้ามาได้ในปริมาณที่ต้องการจากลายตะแกรงเหล็กแผ่นเจาะรูที่เลือก

    Image: archdaily

  3. ใช้ตะแกรงเหล็กแผ่นเจาะรูเพื่อตกแต่งผนังหรือเพดานด้านใน เนื่องจากตะแกรงเหล็กแผ่นเจาะรูนั้นสามารถทำลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ หรือเข้ากับดีไซน์ส่วนอื่นๆภายในอาคาร

    Image: Pinterest

  4. ใช้ตะแกรงเหล็กแผ่นเจาะรูเพื่อทำผนังกั้นส่วนในอาคาร นอกจากตัวตะแกรงเหล็กแผ่นเจาะรูนั้นมีความแข็งแรงสูงแล้ว ตัวขนาดรูที่สามารถทำให้เล็กนั้นสามารถเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้อย่างดี


    Image: officesnapshots
  5. ใช้ตะแกรงเหล็กแผ่นเจาะรูเพื่อทำป้ายชื่อร้านค้า สร้างความโดดเด่นให้กับร้านค้าด้วยรูปแบบที่หลากหลาย สะดุดตาของตะแกรงเหล็กแผ่นเจาะรู ซึ่งสามารถออกแบบตามความต้องการของลูกค้าได้โดยเฉพาะ

Source: minaledesignstrategy

จากคุณสมบัติความคงทนของตะแกรงเหล็กแผ่นเจาะรูนั้น ทำให้เกิดการใช้งานในส่วนของสถาปัตยกรรมตกแต่งภายในได้หลากหลายรูปแบบ เป็นเอกลักษณ์ และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี สร้างจุดเด่นให้กับธุรกิจได้ด้วยตะแกรงเหล็กแผ่นเจาะรู

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้